เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ แมนยูผิดหวัง มีแววผิดหวัง เมื่อล่าสุดมีข่าวได้ยื่นข้อเสนอ

แมนยูผิดหวัง อาแจ็กซ์ปฏิเสธ

แมนยูผิดหวัง อาแจ็กซ์ปฏิเสธ

ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดข่าวts911 มีแววผิดหวัง เมื่อล่าสุดมีข่าวได้ยื่นข้อเสนอ ไปทาบทามซื้อนักเตะดาวดังของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม บอลสดผ่านเว็บ เรียบร้อยแต่ถูกปฏิเสธแบบไม่มีเหตุผล อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยอดสโมสรลูกหนังในศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ได้ปฏิเสธข้อเสนอเงินจำนวน 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,435 ล้านบาท) ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ยื่นข้อเสนอเข้ามาขอซื้อตัว ”อ็องเดร โอนาน่า” ผู้รักษามือดีชาวแคเมอรูน

แมนยูผิดหวัง อาแจ็กซ์ปฏิเสธ

เป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานจาก เดลี่ เรคคอร์ด สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมาแมนเชสฯ  กำลังมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะ ดาบิด เด มือประตูมือหนึ่งของทีม ยังคงมีอนาคตที่ไม่แนอน เพราะก่อนหน้านี้พวกเขามีข่าวเกี่ยวโยงกับยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น ผู้รักษาประตูมือสองของ บาร์เซโลน่า

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดลี่ เรคคอร์ด สื่อดังเมืองผู้ดีระบุว่า “แมนเชสเตอร์” กลายเป็นเอาจริงกับในรายของ โอนาน่า และได้ยื่นข้อเสนอเงิน 35 ล้านปอนด์ ไปทาบทามทาง อาแจ็กซ์ แล้ว แต่ก็ถูกปฏิเสธกลับมาทันที

สำหรับฤดูกาลนี้ นายด่านวัย 23 ปี ถือเป็นอีกหนึ่งคนสำคัญที่ช่วย อาแจ็กซ์ คว้า “ดับเบิ้ลแชมป์” ภายในประเทศ และยังไปไกลถึงรอบรองชนะเลิศในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยลงเล่นให้ทีมรวมทุกรายการ 55 นัด…