ชลธาร ก็ฟิต ศึกมวยโลกชิงแชมป์เอเชียร์ - ts911

ศึกมวยโลกชิงแชมป์เอเชียร์

ศึกมวยโลกชิงแชมป์เอเชียร์

หลังพลาดเข็มขัดชิงแชมป์โลกล่าสุด ชลธาร ก็ฟิต เต็มที่ เพื่อรอโอกาศครั้งที่ 4 ชลธาร ก็ฟิต บอกกับทีมข่าวกับเราเลยว่าผมพร้อมแน่นอนถ้ามีโอกาสอีกครั้งผมจะไม่ทำไห้คนไทยผิดหวังอย่างแน่นอนจะเอาเข็มขัดมาอยู่กับ ชาวสยาม ให้ได้ หลังเสียโอกาสมา สามครั้ง มีข่าวแว่วๆจากวงในมาคุณวิชิต ไพรอนันต์ไห้ชลธาร อ.พิริยะพิญโญ หรือ ไอ้”หมัดสายน้ำมรณะ

มีแววจะได้ฉายแสงอีกครั้งหลังมีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับ อภิเชษ เพรชมณี 

22 มิถุนายน 2562 นี้ จะเข้าตากรรมการ หรือไม่นั้นคงต้องได้ติด ตามกันร่วมแรงร่วมใจเชียร์คนไทย ไปด้วยกัน 22/มิถุนายน/ 2562 นี้ แฟนหมัดมวย ห้ามพลาด ติดตามข่าวสารได้ที่

ts911asia.com กับ ต๋อง ซิงซ้อย ได้ทุกความเคลื่อนไหว
ชลธาร อ.พิริยะภิญโญ นักมวย สากลชาว ไทยในรุ่น เฟเธอร์เวท และ เคยเป็นแชมป์ ABCO และแชมป์ WBO เอเชีย แปซิฟิก ในรุ่น เฟเธอร์เวท
มีสถิติการชก ป้องกันแชมป์ไว้ ได้หลายครั้ง โดยที่ไม่ เคยแพ้หรือเสมอมา ก่อนโดยได้ชิงแชมป์โลก ในรุ่นเฟเธอร์เวท ของสมาคม มวยโลก (WBA) กับคริส จอห์น แชมป์โลก ชาวอินโดนีเซีย ชลธารเป็นฝ่าย แพ้คะแนนไปอย่างเอกฉันท์ 117-111, 119-109, 119-109 [2]ต่อมาในวันที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 ชลธาร ได้มีโอกาสขึ้นชิงแชมป์โลก อีกครั้งกับ วาซีล โลมาเชนโกตำแหน่งแชมป์ โลกรุ่นเฟเธอร์เวท องค์กรมวยโลก (WBO) ชาว

ยูเครน ที่เวทีมวยชั่วคราว ภายในโคไทอารีนา เดอะเวเนเชี่ยนมาเก๊า ผลปรากฏว่าชลธารแพ้คะแนนไปอย่างขาดลอยเป็นเอกฉันท์ด้วยคะแนน 120-107[3] ทั้ง 3 เสียงในปลายยกที่ 4 ชลธารถูกชกล้มไป ให้กรรมการนับ 8 นับเป็นการถูกชกล้ม ครั้งแรกในชีวิตการชกมวย ของชลธารด้วย 17 กรกฎาคมก็ได้มีโอกาส ชิงแชมป์อีกครั้ง ในการชิงแชมป์ โลกรุ่นเฟเธอร์เวท WBO กับ มีเกิล เบอร์เชลล์ เจ้าของตำแหน่ง ชาวเม็กซิโก ที่ประเทศเม็กซิโก แต่ก็เป็นฝ่ายแพ้น็อก ไปในยกที่ 4 จึงถือว่าเป็นนักมวยชาวไทยคนหนึ่ง ที่มีโอกาสชิงแชมป์โลกถึง 3 ครั้ง แต่ไม่ประสบความสำเร็จเลย

ความเคลื่อนไหวของ 2 นักชกไทย สังกัดวันทรงชัย โปรโมชั่น ชายกลาง ชลธาร อ.พิริยะภิญโญ และเจ้าจุก ขวัญพิชิต 13 เหรียญเอ็กซ์เพรส ที่ไปร่วมชกในศึกซูเปอร์ไฟต์นัดประวัติศาสตร์ แพ็คแมน แมนนี ปาเกียว นักชกดังจากฟิลิปปินส์ ป้องกันแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวต (147 ปอนด์) องค์กรมวยโลก (WBO) กับ คริส อัลเกียรี ดาวรุ่งสหรัฐ แชมป์โลกไร้พ่ายรุ่นไลต์เวลเตอร์เวต(140 ปอนด์) WBO ที่ข้ามรุ่นขึ้นมาท้าชิง ในวันที่ 23 พ.ย.นี้ ที่โคไทอารีน่า ในเวเนเซียน รีสอร์ท โฮเต็ล เขตปกครองพิเศษมาเก๊า ช่อง 7 สียิงสดเวลา 10.00 น.เป็นต้นไป

โดย ขวัญพิชิต จะขึ้นชกตัดเชือกรุ่นฟลายเวต (112 ปอนด์) WBO กับ ซู จี หมิง อดีตแชมป์โอลิมปิก 2 สมัยจากจีน เพื่อหาผู้ชนะไปชิงแชมป์โลก และ ชลธาร ขึ้นชิงแชมป์โลกไฟต์บังคับรุ่นเฟเธอร์เวต (126 ปอนด์) WBO กับ วาซีลี่ โลมาเชนโก แชมป์โลกจากยูเครน อดีตแชมป์โลกมวยสมัครเล่น 3 สมัย และแชมป์โอลิมปิก 2 สมัย ที่ผ่านการชกมวยอาชีพมาแค่ 3 ครั้ง

LINE